Khoa Công Nghệ Tự Động gặp gỡ tân sinh viên khóa 2020

01
01
'70

Với mục đích giúp cho các bạn tân sinh viên khóa 2020 của Khoa Công Nghệ Tự Động hiểu biết về khoa, chương trình đào tạo và nghề nghiệp sau khi ra trường, đồng thời giúp các bạn tân sinh viên làm quen với môi trường học tập mới và gắn kết với các Thầy cô giáo trong khoa tạo động lực để học tập tốt.

Chiều ngày 7/10/2020, Khoa Công Nghệ Tự Động đã tổ chức buổi gặp gỡ tân sinh viên khóa 2020Mở đầu chương trình, Thầy Nguyễn Minh Chương - Trưởng Khoa khoa Công Nghệ Tự Động phát biểu chào mừng các bạn tân sinh viên. Đồng thời Thầy cũng nêu cao truyền thống, các thành tích của các thầy cô giáo và sinh viên trong khoa Công Nghệ Tự Động, qua đây các bạn tân sinh viên có cái nhìn tổng quát hơn về sự phát triển của khoa, hiểu rõ về môi trường đào tạo mình theo học – nơi mà các bạn đã lựa chọn và gửi gắm tương lai của mình.

                                

           Thầy Nguyễn Minh Chương - Trưởng Khoa khoa Công Nghệ Tự Động phát biểu chào mừng các bạn tân sinh viên

Nối tiếp chương trình, Thầy Nguyễn Kim Đăng - Trưởng bộ môn Cơ điên tử giới thiệu về chương trình đào tạo của ngành Công nghệ kỹ thuật Cơ điện tử và ngành Công nghệ kỹ thuật Điều khiển và tự động hóa. Qua đó các bạn có thể hiểu rõ hơn về lộ trình mà bản thân phải vượt qua sau 2,5 năm theo học tại trường. Thầy Nguyễn Kim Đăng nhấn mạnh, đối với tân sinh viên, có nhiều công việc cần thiết bắt buộc cần phải chú trọng trong học tập như: học chính khóa, thực tập - thực tế, tham gia các hoạt động Đoàn – Hội ngoại khóa tại Khoa Công Nghệ Tự Động. 

                                                  

                            Thầy Nguyễn Kim Đăng - Trưởng bộ môn Cơ điên tử giới thiệu về chương trình đào tạo của khoa

Tại buổi gặp gỡ, ông Trần Hà Đức - Phó Tổng giám đốc, Công ty CP Kỹ thuật công nghệ tự động Hải Nam đã tập trung chia sẻ rất nhiều thông tin bổ ích về cơ hội việc làm dành cho sinh viên chuyên ngành tự động; những kiến thức và kỹ năng sinh viên cần có để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp cũng như các tiêu chí mà doanh nghiệp quan tâm trong tuyển dụng. Qua đó các em có thể xác định rõ hơn về những kiến thức, kỹ năng cần rèn luyện để từ đó có những định hướng học tập, tu dưỡng cho bản thân. Nhờ sự mạnh dạn của bản thân, các bạn tân sinh viên đã chia sẻ những khó khăn khi mới vào học và đặt ra các câu hỏi liên quan đến ngành học cũng như các phương pháp học tập như thế nào để có hiệu quả tốt. Giải đáp các thắc mắc đó có rất nhiều ý kiến của các Thầy Cô giáo trong Khoa chia sẻ cùng các bạn.

                                   

                                   

                                       Tân HSSV đặt câu hỏi cho khách mời đến từ doanh nghiệp và các Thầy cô giáo

Với sự chuẩn bị chu đáo và không khí cởi mở, buổi gặp mặt đã diễn ra sôi nổi và thành công. Kết thúc chương trình, các bạn tân sinh viên ra về trong sự vui vẻ, tràn đầy năng lượng để tiếp tục gắn bó với khoa trong 2,5 năm tới. Chúc các em thành công trên con đường đã chọn!

Một số hình ảnh của buổi gặp gỡ:

                                     

                                     

                               

                                                                    CBGVNV khoa chụp hình cùng khách mời

Từ khóa: