Giải bóng đá nam khoa Công Nghệ Tự Động năm 2019

01
01
'70

Hòa chung không khí nhiệt liệt chào mừng lễ kỷ niệm 35 năm thành lập trường và 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Ngày 3/11 Liên chi đoàn - Liên chi hội khoa Công Nghệ Tự động tổ chức giải bóng đá khoa Công Nghệ Tự Động năm 2019. Đây cũng là hoạt động nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần, giao lưu học hỏi trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt mối quan hệ đoàn kết giữa các em HSSV.

Đến với buổi lễ khai mạc giải có sự hiện diện của thầy Nguyễn Minh Chương - Trưởng khoa khoa Công Nghệ Tự Động, Trưởng Ban chỉ đạo; Cô Hoàng Minh Hạnh - Bí thư Liên chi đoàn khoa, Trưởng Ban tổ chức. Phát biểu tại buổi lễ thầy Nguyễn Minh Chương biểu dương tinh thần hăng hái, nhiệt huyết của quý thầy cô cũng như các em HSSV trong Liên chi đoàn, Liên chi hội. Giải bóng đá là một điểm mới góp phần tạo nên sự thú vị trong các hoạt động của khoa, tuy công tác tổ chức còn những thiếu sót nhưng thực sự đã thành công ở nhiều mặt. Thầy nhấn mạnh và chúc mừng giải đấu thành công tốt đẹp.

Giải bóng đá hội thao sinh viên năm nay có 13 đội tham dự. Sau 1 ngày thi đấu với 14 trận cầu nảy lửa và đầy kịch tính giải đấu đã tìm ra 3 đội bóng xuất sắc lần lượt giành các giải thưởng nhất, nhì, ba.

                  

                                                        Giải ba thuộc về các em sinh viên lớp CD17DK1

 

                  

                                                   Các em sinh viên lớp CD19DK1 giành giải nhì chung cuộc

 

                  

                                          Các em sinh viên lớp CD19CD2 xuất sắc giành ngôi vị quán quân của giải đấu

Từ khóa: